Dịch vụ sửa chữa điện nước 24h tại nhà uy tín tại tphcm

Posted by Unknown on 00:43 with No comments
Dịch vụ sửa chữa điện nước 24h tại tphcm khách hàng là bạn

Điện nước của nhà bạn có tốt, hiện đại tới đâu chăng nữa nhưng đến một lúc nào đó vẫn bị những vấn đề hư hỏng. Lúc đó bạn sẽ làm gì? Bạn quyết định tự sửa chữa, tôi khuyên bạn đừng nên tự khắc phục vấn đề này, bởi vì bạn không phải người chuyên nghiệp trong vấn đề này bạn sẽ đem đến nguy hiểm cho chính bạn và gia đình mình. Tốt nhất là gọi người chuyên môn trong lĩnh vực này giúp đỡ.
 
Hãy liên hệ chúng tôi, chúng tôi là dịch vụ sửa chữa điện nước tại nhà uy tín tại tphcm.
 
Dịch vụ sửa chữa điện nước tại nhà uy tín tại tphcm chuyên môn trong lĩnh vực sửa chữa hệ thống điện nước, từ những sự cố đơn giản như cái ổ cắm bị hư, cái vòi nước bị gãy. Cho đến những hư hỏng nặng hơn: lắp đặt lại hệ thống điện nước cho cả tòa nhà... Dường như là những vấn đề khó và nan giải nhưng đó là những điều mà chúng tôi giải quyết một cách dễ dàng.



Hướng dẫn tự lắp đặt các thiết bị nhà tắm:
Một không gian tolet có một thiết kế đặc biệt riêng, dành riêng với từng nhu cầu cũng như thẩm mỹ của mỗi một cá nhân. Đâu phải bất kỳ người nào cũng có kinh nghiệp lắp được sản phẩm vòi tắm, bồn rửa trong phòng tắm, đặc biệt những gia đình xa vùng thành phố thì việc mua được sản phẩm, hoặc thay thiết bị khác nhưng thuê được thợ gắn phải cần có tiền. Vì vậy sau đây điện nước Hồng Vũ chia sẻ với các bạn quy trình lắp đặt chậu rửa mặt và vòi tắm trong phòng tắm để quý khách có thể hiểu được các bước và tự lắp đặt đặt thiết bị cho nhà tắm nhà mình để hạ tài chính:
 
1. Cách thi công chậu rửa mặt:
Sau đây là các bước cơ bản giúp các bạn hoàn thành việc gắn chậu rửa mặt một cách nhanh chóng nhất :
Bước 1: Luôn luôn bồn rửa có hai móc treo hai bên, nên nhớ ghi dấu vị trí của chúng thật đúng chỗ, dùng vít nở đúng kích thước gắn chúng lên tường rồi đặt lavabo lên. Nếu là bồn rửa đặt trên bàn đá thì ta phải gắn bàn đá trước.
Bước 2: Sau khi treo chậu rửa mặt, cần kiểm tra lại độ thăng bằng bằng thước nước. Nếu không thật sự cân bằng có thể kê thêm bằng những miếng cao su mỏng.
Bước 3: Gắn các vòi nước, xi phông và ống thoát nước vào đúng chỗ quy định. Kiểm tra mức độ kín của các vị trí ghép nối.
Bước 4: Dùng dung dịch silicon bơm vào những nơi hở giữa vòi cấp nước và tường hoặc giữa vòi cấp nước và bàn đá. Nếu vòi cấp nước là loại lắp vào bồn thì nên dùng cờ lê vặn thật chắc vào mặt bồn rửa.
Bước 5: Lắp chân chậu rửa mặt vào. Chân này vừa có công dụng trang trí, che những phụ kiện phía bên trong, vừa có tác dụng giữ bồn rửa vững thêm. Chiếc bồn rửa mới đã được lắp xong, bạn có thể đưa vào dùng ngay được, chậu rửa mặt để trên bàn thì không phải thực hiện bước này.
Hy vọng những chỉ dẫn trên sẽ giúp bạn giảm được một ít tiền kha khá trong việc sửa sang lại nhà cửa.
 
2. Cách lắp đặt vòi hoa sen, vòi lavabo:
a. Lắp vòi tắm:
Dọn sạch hệ thống ống cấp nước bằng cách mở van tổng và các van nhánh để nước chảy tự do trong 5 phút.
– Gắn 2 ống lệch tâm vào 2 ống cấp nước chờ sẵn trên tường. Gắn chặt đồng thời chỉnh kích thước giữa 2 vị trí này là 150mm.
– Lắp  roen cao su vào 2 đai ốc trên vòi sen.
– Lắp đặt  vòi tắm vào 2 ống cấp nước trên và vặn  chặt đai ốc.
– Gắn  giá treo thân sen lên tường vào nơi phù hợp.
– Lắp đặt  hoa sen vào dây sen sau đó gắn dây sen vào vòi sen.
b. Lắp đặt  đặt vòi nước:
Vệ sinh hệ thống ống cấp nước bằng cách mở khóa tổng và các khóa nhánh để nước chảy tự do trong vòng 5 phút.
– Lắp  miếng vòng roen cao su vào thân thân sen.
– Gắn  vòi vào lavabo bằng con cua qua lỗ chờ có sẵn trên lavabo.
– Lắp đặt  tấm roen cao su và roen định vị vào chân vòi lavabo.
– Lắp đặt  đai ốc vào bu lông cố đinh và siết chặt.
– Sau khi siết chắc chắn thân vòi lên lavabo, gắn dây cấp nước lạnh – nóng tương ứng với ống cấp nước cho vòi.


0938.950.795


ĐIỆN NƯỚC HỒNG VŨ
Điện thoại: 0938.950.795
Email: diennuochongvu@gmail.com
Keyword: Nhận sửa chữa điện nước 24h tại HCM